Trung tâm Hỗ trợ khách
hàng
Để bảo đảm quyền lợi của người mua hàng, Ban quản
lý Sàn KontumTrade đề nghị các cá nhân/ tổ chức đăng ký mua hàng nên đăng ký
thành viên theo các nội dung sau:
- Cung cấp đầy đủ và
chính xác thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc,
email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, …., và chịu trách nhiệm về tính pháp
lý của những thông tin trên. Ban quản lý Sàn KontumTrade không chịu trách nhiệm
cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành
viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi
đăng ký ban đầu là không chính xác.
- Xem xét kỹ các thông
tin liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ trên KontumTrade về: giá, thương hiệu,
các dịch vụ hỗ trợ cụ thể, điều kiện sử dụng, địa chỉ, phương thức giao hàng,
phương thức thanh toán, số tài khoản ngân hàng và các thông tin có liên quan
…mà KontumTrade đã yêu cầu nhà cung cấp cung cấp thông tin, kể cả các thông tin
có liên quan đến người bán như: tên doanh nghiệp, điện thoại liên lạc, địa chỉ
trụ sở chính, địa điểm kinh doanh, số điện thoại, nick yahoo để người mua trực
tiếp liên lạc và thực hiện các giao dịch mua sản phẩm, dịch vụ.
- Thành viên khi truy cập
vào Kontumtrade.gov.vn đều biết và hiểu rằng: Việc thành viên mua hàng hóa,
dịch vụ khuyến mại trên Danangtrade.gov.vn đều do nhà Cung cấp có nhu cầu thực
hiện thông qua dịch vụ của Kontumtrade.gov.vn , Ban quản lý Sàn KontumTrade chỉ
thực hiện quảng bá các hàng hóa, dịch vụ đến các thành viên, nên Nhà cung cấp
sẽ trực tiếp chịu mọi trách nhiệm có liên quan đến chất lượng hàng hóa, dịch vụ
theo đúng cam kết đã công bố trên sàn giao dịch.
- Người mua có quyền trực
tiếp gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến Nhà cung cấp nếu người mua có
chứng cứ cho rằng hàng hóa, dịch vụ do Nhà cung cấp đó cung cấp không đảm bảo
chất lượng, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành sản phẩm…. như các thông tin đã
công bố trên Website
- Người mua hàng có thể gửi khiếu nại trực tiếp
thông qua mục khiếu nại trên trang thành viên hoặc kênh chăm sóc khách hàng của
KontumTrade ( Tổng đài: 19008003), Ban quản lý Sàn sẽ hỗ trợ thành viên chuyển
ngay khiếu nại đó đến người bán có liên quan bằng các phương thức nhanh nhất.
- KontumTrade sẽ có trách
nhiệm và thực hiện mọi nỗ lực hợp lý để giải quyết các khiếu nại của thành viên
truy cập hay sử dụng các dịch vụ trên sàn giao dịch Kontumtrade.gov.vn (nếu
có). Nếu những nỗ lực đó thất bại, các khiếu nại, tranh chấp sẽ được đưa ra cơ
quan pháp luật tại Việt Nam giải quyết.
Mọi thông tin giao dịch
được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu
cầu.....
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng
Reviewed by Nặc danh
on
tháng 4 10, 2019
Rating:
Không có nhận xét nào: